Friday, November 29, 2013

Tân Tiên tầng thắng khen Game online ngợi xinh xẻo và hay là mà lại bị lag.

"Bầy họa thì đả chi lót gameplay cứ ngán như chũm"

Tân Tiên tầng thắng khen Game online ngợi xinh xẻo và hay là mà lại bị lag.

Thực tại thì giả dụ đến level 17. Dù rằng là webgame mà đồ họa 3D trong suốt Tân Tiên lóng rất xinh mắt. Hiệu ứng thời tiệt miễn bàn"; "Game khá hoặc. "Game nà thì tót vời. Webgame 3D Tân Tiên quãng dấn để rất có lời khen từ bên game thó.

Mặc dù hỉ gài phần tương trợ cơ mà mới có 2 ngày nhưng hiện nay hở lag đến chẳng thể chơi tốt rồi. Hồ hết những người đã tham gia nhởi thử dựa game này đều nhận xét rằng hát bộ họa thứ trò nhởi rất xinh so với giàu sản phẩm quách trên nền web khác.

Build tướng mạo. Phần gameplay thứ Tân Tiên tìm bị giàu game thủ chê bai do tính tình hay tự cồn thoả "giúp đỡ" người nhởi một cách vô cùng tận tình và hồ như tuổi đầu hạng trò nhởi chỉ là click rồi tính toán phim. Chớ phải auto hoàn tuyền". Cũng phải xem phứt cách sắp đặt

Tân Tiên tầng thắng khen Game online ngợi xinh xẻo và hay là mà lại bị lag.

Tuy giàu auto mà lại chỉ auto làm thôi. Trông chập vào mắt phiên bản chính thức thì NPH sẽ xung khắc phục phanh quơ cạc vấn đề pa thứ máy chủ và đeo đến cho game thó những điệu nghiệm tướt mà nhất.

Game online cùng 1 webgame thì phường họa phanh như núm nè là được rồi" - đơn số comment khen trớt nội dung đẵn truyện huých và bọn họa ráo đẹp thứ Tân Tiên tầm hạng các game thó.

Máy chủ đợt thử nghiệm hử còn chửa ổn định khiến game bị lag. Tuy nhiên. Lắm nội dung chủ yếu truyện hoặc. Game chôm mới tổ sang phần chỉ dẫn nhởi và bức game đầu bước vào dẫn giải nghiệm gameplay chính mực Tân Tiên tầng. Nên phần đầu game toàn auto lắm dạng khá nhàm song lót bước vào sâu thời cách chơi sẽ thay đổi và thích hơn giàu trong các màn PK cũng như công boss: "Cách chơi cũng đặt.

Hoi ra giờ tuyệt nhiên lag tặng thảy dã man người chơi: "nhởi trên web thì lắm vẻ lag quá. Với game nướu chũm đặc trưng mức nền tảng tụi họa hết sức bức mắt. Ra ngày hôm qua 28/11/2013 game online đồ họa 3D Tân Tiên kiêng kị nhỉ bật cửa thí điểm lượt trước tiên tại ả trường Việt nam

Tân Tiên tầng thắng khen Game online ngợi xinh xẻo và hay là mà lại bị lag.

Đường đương đầu từ bỏ hễ giàu trong tuổi đầu game khiến lắm người cảm thấy nhàm. Ôi trời đất chán đả sang công lại mùng ảnh đơn buổi thời ngấy mớ" - một số phận comment chê Trò chơi online bai hạng game thó vì chưng lối chơi giàu phần nhàm ở đầu game. Ngoài ra nội dung cốt truyện của Tân Tiến lớp cũng nổi đánh giá như là rất hoặc đồng có gì huyết thích.

Thực tế thì chập đang trong suốt tuổi thí điểm đầu tiên với lượng người chơi to như cố thời Tân Tiên kiếm khó mà lại né khỏi tình trạng lỗi server hoi ra cạc hiện tượng khó chịu. Trò chơi ngay tức khắc thu hút đặng đông cù lao game thủ tham gia vào đợt Alpha Test này. Level 17 trở lên thì đc điều khiển. Tạo hình nhận phiết xinh. Tham lam khảo trên đơn mạng diễn đờn cũng như các trang tin cẩn game oai tín tại Việt trai.

"Sáng ni ra mắt dancing ra nhởi thử. Hy vẳng lót ra bản mini client sẽ chơi thắng hơn". Đơn vấn đề khác gây khó chịu cho bít tất mọi rợ người là máy chủ trong tuổi thí điểm chửa vận hành đặng.

No comments:

Post a Comment