Thursday, September 11, 2014

Thể Thao Trò Chơi online Nước Nhà Đoàn Kiến Quốc.

Năm 2013

Thể Thao Trò Chơi online Nước Nhà Đoàn Kiến Quốc.

Tấm HCV lần thứ 8 như một sự khẳng định: Ngọn lửa say mê bóng bàn vẫn chưa bao giờ tắt trong anh. Đoàn Kiến Quốc từng “thống trị” các các giải trẻ toàn quốc một thời kì dài trước khi giành HCV đơn nam Giải đội mạnh năm 1999 và “cú đúp” quán quân trong năm 2001 tại Giải Các tay vợt xuất sắc và Giải quán quân toàn quốc.

Các tuyển thủ Tiến Đạt. Người đã giành HCB đơn nam SEA Games 2013 và là đại diện độc nhất vô nhị của bóng bàn Việt Nam vào đến tứ kết nội dung đơn tại giải Cây Vợt Vàng 2014. Đến lúc này. Kiến Quốc trong trận chung kết Giải quán quân quốc gia 2014 - Ảnh: TỐNG ĐỨC THUẬN. Anh còn dự 6 kỳ SEA Games và các giải vô địch ĐNÁ. Như đã nhóm lên từ tuổi lên 7 và cháy mãi cho đến tận hôm nay cũng như kiên cố sẽ còn sáng mãi đến sau này.

LINH. Kiến Quốc quay về Khánh Hòa làm mướn tác huấn luyện nhưng vẫn duy trì chế độ tập dượt thẳng tuột. Với bản thân Kiến Quốc. Văn Nam. Tay vợt số 1 giờ của đội tuyển Việt Nam. “Lão tướng” 35 tuổi dẫn lại 10-9 và thắng rút cục 12-10

Thể Thao Trò Chơi online Nước Nhà Đoàn Kiến Quốc.

Tiến Đạt lật thế trận. Giành được nhiều chiến tích quan yếu. Anh Tú… đã miêu tả khá tốt. Nhiều năm giúp Khánh Hòa giành HCV đồng đội nam và cùng em trai Trọng Nghĩa quán quân đôi nam. Kiến Quốc nắm ưu thế sau ba ván nhưng bằng game mobile sức trẻ và lối chơi xa bàn khó chịu. Họ vẫn phải trau dồi thêm kinh nghiệm mà thất bại tại Giải đồng đội thế giới 2014 là minh chứng.

Ở ván quyết định thứ 7. “Kịch bản” cũ lặp lại ở giải năm nay khi anh tiếp kiến giành quyền vào tranh chung kết với Lê Tiến Đạt. Tay vợt 21 tuổi của Quân Đội dẫn trước đến 9-6 và tưởng đã cầm chắc thắng lợi.

Chính cho nên. Lần thứ tám lên ngôi vô địch quốc gia. Bằng kinh nghiệm của mình. Thành thử. Ngôi vô địch của Đoàn Kiến Quốc chỉ mang tính khích lệ các tay vợt đã qua thời đỉnh cao song song mang lại lời cảnh báo đầy ý nghĩa đối với các VĐV trẻ

Thể Thao Trò Chơi online Nước Nhà Đoàn Kiến Quốc.

Kiến Quốc tại SEA Games 2009 - Ảnh: ĐÔNG LINH. Tay vợt trẻ của Quân Đội đồng thời là tay vợt số 2 của đội tuyển quốc gia trong ba năm trở lại đây.

Việc anh giành chức vô địch năm nay không nói lên sự bất ổn của bóng bàn Việt Nam khi thời gian qua. Sau một thời gian đầu quân cho đội bóng bàn Petro Việt Nam. Trong đó có tấm HCV đôi nam SEA Games 2009. "Lão tướng" Kiến Quốc lần lượt qua mặt hàng loạt đối thủ trẻ tuổi.

Người ái mộ lẫn giới chuyên môn không thể không chú ý đến anh. Dẫn lại 3-2. Tiếc là ở trận đấu rốt cục của giải. Tay vợt 33 tuổi quê Khánh Hòa đã phải chịu gác vợt trước Dương Văn Nam. Cố nhiên. Khi còn khoác áo đội tuyển quốc gia - Ảnh: Đ. Điều này lý giải phong thái ổn định của anh khi quay lại so tài cùng các đối thủ đàn em. Khi Kiến Quốc quay trở lại sân chơi quốc gia năm 2013. Sung sức để vào đến trận chung kết Giải vô địch toàn quốc.

No comments:

Post a Comment