Thursday, September 5, 2013

Game online moi tiền đáng chơi nhất 2011 sẽ... miễn sao chi phí

 

 Cùng điểm qua những tựa game quyến rũ trên hai nền móng Android và iOS vừa được phát hành tuần qua. 

> Game mới phát hành trên Android, iOS đầu tháng 7 xem nội dung

 Dungeons of Legends (iOS)

Dungeons of Legends

 Dungeons of Legends là tựa game xiêu dạt giải đố có sự đầu tư lớn của nhà phát triển BBG, sau khi đã thử sức ở những tựa game giải đố nhỏ nhẹ. Game cung cấp hơn 75 khu vực khác nhau với điều khiển kết hợp chạy nhảy dựa trên nền tảng đồ họa 3D sinh động và âm thanh cuốn. Game được phát hành riêng cho iOS với giá 2,99 USD và bộ cài 144 MB.

 Fairy Dale (Android)

Fairy Dale

Nhà phát triển GIGL, một chuyên gia làm game xây dựng trên di động, vừa mới đưa lên Play Store đứa con tinh thần tiếp theo mang tên Fairy Dale . Đúng như tên gọi của nó, trò chơi tụ họp khai thác nhân tố thần tiên với một thế giới nhuốm màu kỳ bí cùng các tính năng quen thuộc. Là một game miễn phí, Fairy Dale là cái tên khó có thể bỏ qua đối với các fan của loại thể này.

 Feed My Element (Android)

Feed My Eleme

 Feed My Element là tựa game đầu tay của nhà phát triển Nguyễn Vũ Hoàng với gameplay đơn giản, đồ họa âm thanh dại. Game hiện cung cấp 3 chế độ chơi từ dễ đến khó với 15 loại nguyên tố chia làm bốn nhóm từ đơn giản đến phức tạp. Trò chơi có dung lượng chỉ 21 MB với giá bán 1,85 USD kèm phiên bản miễn phí có giới hạn.

 Kavinsky (Android | iOS)

Kavinsky

Lần trước hết trong lịch sử ngành công nghiệp game, có một game lấy hình mẫu nghệ sỹ, nhà sinh sản âm nhạc làm nhân vật chính, đó là Kavinsky . Bên cạnh những giai điệu độc quyền được sinh sản bởi chính Kavinsky , game còn hấp dẫn người chơi bởi nền tảng đồ họa cel-shading dựa trên phong cách hành động đánh đấm beat 'em up nức danh những năm 90 của thế kỷ trước. Ngoại giả, game còn có những màn chơi rượt đuổi đầy tốc độ trên xe đua và công nghệ AR giúp tự tạo quang cảnh nền.

Game đã được phát hành miễn phí trên Play Store và App Store với dung lượng chỉ 34 MB.

 Lesabel (Android | iOS)

 Lesabel    có thể coi là một sản phẩm lớn đầu tay của Forever Entertainment, một nhà phát triển độc lập trước đó chỉ được biết đến duyệt những casual game đơn giản dành cho con trẻ. Với nền móng đồ họa 3D trung thực tạo nên môi trường đa dạng trải dài từ rừng rậm đến đầm lầy, phong cách nhập vai chặt chém (hack & slash) cùng chế độ co-op hỗ trợ tới 7 người chơi và nói không với cash shop, trò chơi hứa sẽ đem đến những trải nghiệm tót vời nhất cho game thủ hardcore. Ngoại giả, Lesabel    còn cung cấp những tính năng khôn xiết cơ bản của một game RPG như hệ thống nhiệm vụ, hàng nghìn trang bị để thu thập, hàng tá kỹ năng và các trận đấu trùm khó nhằn.

Game có giá bán 1,99 USD với bộ cài nặng 525 MB và mới chỉ được phát hành trên App Store vào 8/7 vừa qua.

 Magic Era  (Android)

Magic Era

 Magic Era đấu là một tựa game xây dựng miễn phí nữa mới ra mắt trong tuần qua trên Play Store. Ngoài nhân tố cơ bản, trò chơi còn tập hợp khai phá hệ thống chiến tranh với hàng trăm trang bị, hệ thống quân đội và bang hội chiến (Guild War). Game là sự tuyển lựa hiệp dành cho những ai chuộng sự ganh đua với người chơi khác.

 Pacific Rim (Android | iOS)

Pacific Rim

Ăn theo bộ phim bom tấn vừa được công chiếu trên toàn thế giới của đạo diễn tài danh Guillermo del Toro, nhà phát triển chuyên làm game dựa trên phim Reliance Games đã kịp thời tung ra Pacific Rim song song cho cả hai nền móng Android và iOS vào tuần qua. Trong game, người chơi sẽ vào vai một trong năm siêu robot tranh đấu chống lại quái vật khổng lồ ở hơn 30 màn chơi theo cốt truyện hoặc bất tận quái vật ở chế độ sinh tồn. Tuy nhiên, mức giá 4.99 USD và bộ cài chỉ 224 MB được cho là hơi đắt so với gameplay hành động vuốt chạm màn hình cảm ứng không mấy mới mẻ lấy cảm hứng từ tựa game kinh điển Infinity Blade .

 Rescue Aliens (Android | iOS)

Rescue Al

 Rescue Aliens là tựa game giải đố độc đáo với thiết kế 120 màn chơi sáng tạo trải đều trên 6 giang sơn khác nhau và hẹn sẽ còn được cập nhật thêm 120 màn chơi nữa trong ngày mai. Trong game, người chơi có nhiệm vụ tương tác với các đồ vật để giải cứu những sinh vật ngoài hành tinh điên. Game được bán với giá 0,91 USD trên Play Store và miễn phí trên App Store.

 Sprinkle Islands  (Android | iOS)

Sprinkle Islands

 Sprinkle Islands , phiên bản tiếp theo của tựa game giải đố được ca ngợi Sprinkle , đã chính thức có mặt song song trên Play Store và App Store vào tuần qua. Trong game, người chơi sẽ đấu dùng vòi phun nước để dập tắt các đám cháy trong 48 màn chơi được thiết kế đầy sáng tạo. Game có giá 1,99 USD với bộ cài chỉ 28 MB.

 The Lone Ranger  (Android | iOS)

The Lone Ranger

Ăn theo bộ phim vừa được công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới The Lone Ranger    (có sự tham dự diễn xuất của tài tử Johnny Depp), nhà phát triển Disney mới đây đã kịp tung ra tựa game cùng tên cho iOS và Android. The Lone Ranger là sự pha trộn giữa nguyên tố nhập vai, kiểu chơi tương tác với màn hình cảm ứng và đan xen tính kể chuyện theo chương hồi của một game phiêu bạt nhưng dựa trên nền tảng chính là một game mạng tầng lớp kiểu Zynga.

 The Lone Ranger không phải một kiểu game hành động bắn súng tiết tấu nhanh như sự kỳ vọng của những người từng xem bộ phim này. Dù vậy, game thủ vẫn phải tạm bằng lòng với một game miễn phí nặng hơn 160 MB và yêu cầu kết nối Internet liên tục.

 Tiny Thief (Android | iOS)

Tiny Thief

Rovio Stars, mác phát hành game mới thành lập của nhà phát triển nức danh Rovio, đã xuất xưởng tựa game thứ hai mang tên Tiny Thief . Trò chơi đi theo hướng xiêu bạt giải đố với cách chơi trỏ và ấn (point & click) thân thuộc, đồ họa đơn giản với bộ cài chỉ nặng 45 MB. Thành ra, mức giá 2,99 USD mà nhà phát hành đưa ra tuồng như đã được tính vào giá trị thương hiệu Rovio.

 Một số game mới phát hành trong tuần qua: 

 Alien Crusher (Android miễn phí – 15 MB – shoot ‘em up | iOS ra trước).

 Butterfly Catch 2 (Android miễn phí – 10 MB – casual).

 City Cat (Android miễn phí – 11 MB – plaform | iOS miễn phí – 15 MB).

 Crazy Taxi  (Android 4,99 USD – 227 MB – đua xe | iOS ra trước).

 Curse of the Werewolves (Android miễn phí – 131 MB – xiêu bạt giải đố | iOS ra trước).

 Dark Nebula HD - Episode Two (Android miễn phí – 48 MB – hành động giải đố | iOS ra trước).

 Dessert Storm (Android 0,99 USD – 20 MB – xếp xoàn).

 Dragon Returns: Martial Arts Warriors  (iOS 1,99 USD – 67 MB – đối kháng).

 Fallen World (iOS 2,99 USD – 40 MB – thủ thành).

 Flight Theory Flight Simulator  (Android 2,99 USD – 45 MB – mô phỏng lái phi cơ).

 Ikariam Mobile (Android miễn phí – 29 MB – xây dựng chiến thuật | phiên bản iPad ra trước).

 Inferno+    (Android 1,99 USD – 38 MB – shoot ‘em up | iOS ra trước).

 Infinite Flight (Android 4,99 USD – 36 MB – mô phỏng lái tàu bay | iOS ra trước).

 Iron Ground (Android miễn phí – 108 MB – bắn xe tank).

 jelly and frog (Android miễn phí – 14 MB – giải đố).

 Mountain Crime: Requital (Android miễn phí hoặc 2,99 USD – 686 MB – xiêu bạt giải đố | iOS ra trước).

 Ninja Barbecue Party App (Android miễn phí – 13 MB – chém hoa quả)

 Oggy (Android miễn phí – 45 MB – platform).

 Plane Loppy (Android miễn phí – 11 MB – endless running | iOS miễn phí – 16 MB).

 Phương Nguyễn 

No comments:

Post a Comment