Thursday, September 5, 2013

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Khi mua một cặp Bảo Vật Long Tộc tại cashshop, người chơi sẽ nhận được ngay 1 bùa dung luyện cao cấp

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Tải và chơi Pokezoo miễn phí, soạn tin: POK gửi 8030 hoặc truy cập trang chủ: http://pokezoo. Các học viên sẽ có những khoảnh khắc nghỉ lễ thư giãn hết mình cùng hoạt động đang diễn ra.

Tháng 9 mặn mòi sắc thu, cả nước chào mừng ngày Quốc khánh trọng đại cũng là dịp game thủ VTC Mobile càng thêm nóng vội trước chuỗi sự kiện của NPH kéo dài suốt dịp nghỉ lễ dài ngày.

Từ 31/8 – hết ngày 2/9, game “chơi được tiền” Bẫy Rồng mở sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm “Mua 1 – Tặng 2 – Trả tiền 2 “ trên phạm vi thảy các server. Facebook. Chào mừng ngày Quốc khánh trọng đại của sơn hà, Hoàng Đế tung ra loại thú cưỡi cực kỳ quý hiếm mang tên Liệt hỏa Kỳ Lân với số lượng cực ít và không bày bán trong cashshop. Tiếp theo truyền thống của những giải đấu PK cực kỳ gay cấn và quyến rũ với ý thức “Hạo Thiên hội võ” trước đây, võ đài năm nay sẽ quy tụ bít tất các nhân tài dự thử sức, tìm ra một minh quân duy nhất uy danh lẫy lừng.

Dịp game thủ VTC Mobile càng thêm nôn nóng trước chuỗi sự kiện của NPH kéo dài suốt dịp nghỉ lễ dài ngày

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Tải và chơi Thiên Kiếm miễn phí, soạn tin: HT gửi 8030 hoặc truy cập trang chủ: http://thienkiem. Vn/ để biết chi tiết. Hoàng Đế ban tặng Liệt hỏa Kỳ Lân. 000 đồng cho vơ các game thủ khi đăng nhập vào đúng ngày Quốc khánh 2/9. Pokezoo vinh danh cờ sơn hà. Để tải và chơi game Hiên Viên Kiếm miễn phí, soạn tin: HVK gửi 8030 hoặc truy cập trang chủ: http://www.

Mobiplay. Vn/ để biết chi tiết

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Hienvienkiem. Bên cạnh đó, game thủ Hoàng Đế cũng được trổ tài PK siêu hạng và khả năng kết hợp đồng đội, tổ chức clan chiến thuật ăn ý qua chuỗi các sự kiện “Chiến xa xưng hùng” (từ 1 – 3/9), “Tộc thượng đẳng” (trong các ngày 31/8 và 4/9) và “Quốc Khánh Việt Nam” vào đúng ngày 2/9.

Đăng nhập lần trước tiên trong sự kiện “Tặng quà Quốc khánh” (từ 31/8 – 2/9), người chơi sẽ nhận được Hộp quà Bổ Sung, Long Thần Tinh Nguyên 99 sao và 29 ngàn lượng. Đây là linh vật thuộc tứ linh với thân hình to lớn, khắp người tỏa ra ngọn lửa linh khí.

Bẫy Rồng tung khuyến mãi lớn “Mua 1 – Tặng 2”. Vườn thú vui vẻ sẽ tổ chức rất nhiều trò chơi quyến rũ nhằm đem lại niềm vui cho những nhà nuôi thú tài hoa.

“Hỏa nhãn kim tinh” là sự kiện mang về cho người chơi Nhẫn, Dây chuyền Thần Khí 5 lỗ khảm tương ứng với trường phái.

Chỉ với 2 bước đơn giản đó là Vote 5 sao và bình luận cảm nghĩ về game là các cao thủ sẽ có thời cơ nhận được ngay Gift code đặc biệt từ giáo chủ Học viện Teen Teen

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Vn/ để biết chi tiết. Toàn bộ các Poke Master hãy cùng nhau tập kết tại vườn thú vui vẻ Poke để hát vang “Khúc ca khải hoàn – Chào mừng quốc khánh”. Hiên Viên Kiếm diệt boss khủng, báo chiến công. Teen Teen vote Quốc khánh nhận Gift code.

Vn để biết chi tiết. Game lấy bối cảnh Tiên hiệp Hiên Viên Kiếm đón chào ngày Quốc lễ theo style rất riêng: đua săn boss khủng, báo chiến công, mừng đại lễ trong sự kiện mang tên “Pháo Chiến Thắng”.

Tải và chơi Bẫy Rồng miễn phí, soạn tin: BR gửi 8030 hoặc truy cập trang chủ: http://www. Thiên Kiếm chung vui ngày lễ lớn của tổ quốc – Quốc Khánh 2/9 với chuỗi sự kiện tri ân khách hàng

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Com/teenvtc để nhận giftcode đặc biệt. Đặc biệt, NPH VTC Mobile sẽ dành tặng một món quà tri ân trị giá 200.

Sự kiện này là món quà hấp dẫn Học viện Teen Teen gửi tặng quờ những học sinh yêu dấu của mình. Hòa cùng niềm vui chung của giang sơn, game huấn luyện thú trước tiên trên di động Pokezoo “Chia sẻ giây lát – Poke Việt Nam” với rất nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra từ 30/8 – 7/9 như vinh danh lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam, bộc lộ tình sơn hà và trao tặng người chơi những phần thưởng chỉ có trong game Pokezoo như Hình ảnh 5 sao tự chọn, Đậu vui vẻ,….

Hienvienkiem. Để tải game Teen Teen , soạn tin: TEEN gửi 8030 hoặc truy cập trang chủ: http://t2. Từ 31/8 – 5/9, người chơi phải đối đầu và tiêu diệt boss “khủng” Hắc Phong Quái (chỉ với 1 đòn độc nhất vô nhị có thể hạ gục ngay đối thủ) tại địa danh Lăng Tẩm để nhận các phần thưởng có giá trị rất lớn. Nhân nghỉ lễ mừng Quốc khánh, các học viên của Học viện Teen Teen sẽ được tham dự sự kiện “Vote cho bộ cài Teen Teen trên Google Play” (diễn ra trong 2 ngày 1, 2/9)

Game thó VTC Mobile “cày” game xuyên Quốc khánh.

Thiên Kiếm nóng trường đấu PK. Ngoại giả, trong khoảng thời kì này, các game thủ cũng có thể triệu hồi quái vật Giao Long tại Quảng trường, xoá sổ và thu thập đạo cụ vong hồn của Giao Long, mang về đổi lấy Thông bảo và số lượng vàng rất lớn.

Tải và chơi Hoàng Đế miễn phí, soạn tin: HD gửi 8030 hoặc truy cập trang chủ: http://hoangdeonline. Với sự kiện hiếm có, chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong năm dành riêng cho dịp Quốc khánh, cộng đồng game thủ Bẫy Rồng sẽ lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” với khuyến mại khủng, người chơi sẽ đứng giữa 2 sự tuyển lựa khó khăn là ở nhà dành tiền dự sự kiện hay dành thời kì cho Gấu yêu, bạn bè và gia đình của mình trong dịp nghỉ lễ.

Vn để biết chi tiết. Để đạt được Liệt hỏa Kỳ Lân này, người chơi cần tham gia sự kiện cùng tên từ ngày 29/8 – 5/9. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được tham dự các chuỗi sự kiện cực kỳ hấp dẫn, nhiều ưu đãi lớn trong dịp Quốc khánh 2/9.

Cùng khám phá những tính năng mới được cập nhật liên tục, những bí mật đem lại thật nhiều sự mới mẻ, bất thần dành cho các game thủ yêu mến Teen Teen.

Các cao thủ đừng quên ghi lại khoảnh khắc này, những cao thủ nào dự chuỗi sự kiện ingame từ 29/8 – 4/9 bao gồm “Online mừng đại thắng”, “Đẳng cấp chúc phúc”, “Quà may mắn cho pet Quốc khánh”, “Ngập tràn sắc đỏ - may mắn Quốc khánh” sẽ có dịp nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Vn/ , fanpage: https://www.

No comments:

Post a Comment