Thursday, October 3, 2013

Mộc Đế đố thức toàn thể gamer?

 

 wapsach.Com   Mộc Đế - tên gọi tiếng Việt của tựa game chiến thuật Chiến Tướng Vô Nhị, một sản phẩm đang được phát triển bởi FPT Online . Theo như thông tin mới đây, trang chủ của tựa game này đã lộ ra một loạt câu hỏi đánh đố người chơi, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, dòng chữ xuất hiện ngay sau đó hình như mang tính đầy " khiêu khích " người chơi.  
 

 


  Mang trên mình dòng máu game chiến thuật, Mộc Đế là một webgame với lối đánh theo ô khá giống với tựa game Fire Emblem. Và cũng như mô-tip cũ, Mộc Đế được xây dựng dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc, vẫn lối chơi bắt đầu từ việc chọn tướng soái, quân lính, dẫn dắt đội quân của mình đi đánh chiếm thành trì, nhưng bên cạnh đó, Mộc Đế cũng kèm theo một số tính năng khác như các dòng game MMORPG bây chừ như: đi phụ bản, PvP, bang chiến, đội chiến,... Hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho gamer .  
 

    


  Nhưng mới đây nhất, trang chủ Mộc Đế liên tiếp thách đố người chơi với những câu hỏi xoay quanh chủ đề Tam Quốc, kèm theo đó là gương mặt troll đã quá nức danh trên mạng. Nhưng điểm đáng để ý ở đây chính là câu nói rốt cục sau khi hoàn thành câu hỏi: "Xin chúc hạ, bạn đã đủ điều kiện tham dự game chiến thuật nhập vai không giành cho ai não phẵng". Chưa xét đến ý nghĩa, về mặt ngữ pháp, chúng ta đã thấy hai lỗi khá ngớ ngẩn của NPH: "GIÀNH" và "PHẴNG". Hàm ý của NPH bên trong nó là gì? Câu nói này liệu có quá xúc phạm đến gamer hay không? Câu đáp có lẽ chỉ có thể được biết trong ngày 04/10 tới đây. Hãy cùng Game4V chờ xem nhé.  
 

    

 

  Trang chủ:wapsach.Com 

 

       

     

 

 

No comments:

Post a Comment