Wednesday, October 2, 2013

Tổng dạng hệt máu gameplay cụm từ game mát - target Tru Tà

 

Tổng thể mà nói, Tru Tà là một sản phẩm rất khá hạp với nhiều đối tượng người chơi. Nó có những nét riêng về hệ thống gameplay, sở hữu 1 cơ chế tranh đấu mang tính hành động đã tay và 1 nền đồ họa tương đối tốt đối với 1 tựa game online 2.5D.

Tru Tà là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài kì ảo được phát triển bởi công ty QingCi và vận hành bởi G-bits. Đặc điểm nổi trội của sản phẩm này tà tà ứng dụng hệ thống tranh đấu non – target nhấn mạnh vào tính hành động với nhịp độ cao và sự quyết liệt, uy lực của những đòn thế kỹ năng đẹp mắt.

 

 

 

 

 

  Tru Tà Gameplay  

 

Trò chơi thiết lập 3 loại nghề nghiệp là Liệt Sơn, Thanh Dương, Huyền Minh. Trong đó Liệt Sơn có vai trò của chiến sĩ với khả năng giáp lá cà vật lý, phòng vệ cao, lấy hỏa diệm gây sát thương chính; Thanh Dương có thân pháp ảo diệu, chuyên giáp lá cà vật lý với khả năng bộc kích cao, lấy hàn băng làm sát thương chủ đạo; Huyền Minh chuyên dùng phép từ xa, lấy lôi điện gây sát thương cho kẻ địch, cũng là nhân vật nữ duy nhất.

 

 

 

 

 

Sau khi vào game, trước tiên người chơi sẽ chọn lựa 1 hình thức thao tác điều khiển hiệp với mình. Trò chơi đưa ra 2 phương thức điều khiển chính gồm thao tác công kích non – target với chuột là chính theo hướng Diablo 3 , hoặc sử dụng bàn phím là chính theo hướng DNF .

 

 

 

Phần hướng dẫn tân thủ của Tru Tà tương đối hoàn thiện, người chơi sẽ dựa theo chuỗi nhiệm vụ chính để dần khám phá trò chơi, hệ thống nhiệm vụ sẽ có tự động tìm đường hỗ trợ. Đây là một game online thiên về hành động, do đó Tru Tà dùng phương thức thành trì – phụ bản làm căn bản, công việc cốt tử của người chơi là rèn luyện kỹ năng đánh quái thật tốt, nhiệm vụ chỉ là phụ.

 

 

 

Các nội dung và tính năng căn bản trong game dung nhập nhiều hệ thống thường thấy trong những game MMORPG truyền thống như tọa kỵ, pet, cường hóa trang bị, thêm vào đó là hệ thống tiên cách đặc sắc, tuy mới chỉ thí nghiệm lần trước tiên nhưng hệ thống PVP đấu trường cũng đã được mở, nhìn chung có khá nhiều gameplay phong phú để người chơi khám phá và trải nghiệm.

 

 

 

Đồ họa của Tru Tà tương đối mượt mà, các trường cảnh được xây dựng ở dạng 2D trong khi các mô hình nhân vật sẽ ở dạng 3D, tổng thể trò chơi được ứng dụng camera khóa góc 45 độ. Hình ảnh trong game đi theo phong cách đơn giản, không quá màu mè nhưng những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng thời gian thực, đổ bóng môi trường đều khá tốt, giúp cho người chơi cảm thấy thoải mái và vừa mắt trong quá trình trải nghiệm game.

 

 

 

Tuy nhiên về bình diện âm thanh và âm nhạc của trò chơi này vẫn còn khá khuyết thiếu. Một bộ phận map không hề có nhạc bối cảnh, những tương tác với UI cũng không hề có âm thanh, duy có trong lúc dự chiến đấu thì âm thanh và âm nhạc lại được thực hiện rất tốt.

 

 

 

Hệ thống phụ bản được phân chia thành 3 cấp độ đơn giản, phổ biến và khó, với những mức phần thưởng tương ứng, người chơi sẽ mất 1 lượng điểm thể lực nhất thiết để đi phụ bản. Có một điều đáng nói là dù rằng Tru Tà có hỗ trợ tự động đánh nhưng lại không thể treo máy ở trong các phụ bản được.

 

 

 

Hệ thống chống chọi của game đi theo hướng non – target, kỹ năng sẽ được đánh theo hướng của chuột điều khiển, song song người chơi có để điều khiển nhân vật né tránh, kết hợp liên chiêu rất đã tay. Hệ thống kỹ năng của Tru Tà được xây dựng theo hình cây, người chơi sẽ phải tìm ra 1 cách build ăn nhập cho lối đánh của mình.

 

 

 

 

Tiên cách có thể coi là hệ thống đặc sắc của trò chơi nay. Có thể lý giải tiên cách là 1 dạng trang bị đặc biệt giúp gia tăng sức mạnh tính chất và tiên pháp cho người chơi, sẽ có rất nhiều loại tiên cách với những hình thức và năng lực đa dạng khác nhau. Người chơi có thể phê chuẩn việc tu luyện để thăng cấp cho tiên cách được mạnh hơn.

 

 

 

 

Về các phương diện khác như hệ thống cường hóa trang bị, khảm nạm đều không có gì quá đặc biệt, người chơi sẽ dễ dàng nắm bắt sau 1 2 lần dùng. Khi nhân vật đạt đến cấp 15 thì có thể thực hiện nhiệm hàng ngày để kiếm thêm phần thưởng. Hệ thống trường đấu để người chơi PVP mới chỉ đưa ra hình thức 1vs1 ở lần thử nghiệm đầu này.

 

 

 

 

Tổng thể mà nói, Tru Tà là một sản phẩm rất khá thích hợp với nhiều đối tượng người chơi. Nó có những nét riêng về hệ thống gameplay, sở hữu 1 cơ chế đấu tranh mang tính hành động đã tay và 1 nền đồ họa tương đối tốt đối với 1 tựa game online 2.5D.

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment