Sunday, January 19, 2014

Tải game Avatar 240 Trò Chơi online HD online Miễn Phí cho điện thoại di động

Tải về : IOS.Ipa (Cho dòng điện thoại iphone).
Với phiên bản mới nhất game  bạn sẽ có cơ hội trở thành một công dân thực thụ. Cùng với những người thân yêu nhất và những cánh đồng nông trại cực hấp dẫn bới các hoạt động trồng chọt diễn ra vui nhộn.
avatar 240

Download game Avatar 240 hd online cho điện thoại di động.

game avatar 240
 Phiên bản 240 lễ đường tình yêu kết hôn hạnh phúc. 

Khi tham gia vào trò chơi  game Avatar 240 là bạn đã chính thức gia nhập vào thành phố avatar ước mơ. Và trở thành một công dân chính thức của thành phố. Bạn sẽ khẳng định được bản thân qua các hoạt động làm vườn đầy thú vị nhé. Cùng Với nhiều chức năng hấp dẫn khác nữa như chắc năng kết bạn, trò chuyện rôm rả…
tải game avatar 240
 Chơi và tải game về chơi hết sức đơn giản   Trò Chơi online   với bộ cài ở trên. 

Khi bạn đã trở thành công dân chính thức của thành phố trong game  Avatar 240  . Thì bạn có thể tạo nhân vật và lựa chọn nhân vật mà bạn ứng ý nhất. Sau đó bạn sẽ bắt đầu khám phá thành phố của chúng tôi. Với việc trồng những cây mà bạn thích bạn cho là đẹp và đặc biệt là lưu ý trồng cây có giá trị nhé. Vì khi thu hoạch ta sẽ đổi được nhiề tiền hơn. Để có thể mua được nhiều vật dụng và trang phục cho nhân vật của mình mà.
Chơi va tải game Avatar 240 rất đơn giản với bạn bè và người thân. Cùng nhau xây lên những ngôi nhà to và hoành tráng góp sức xây dựng một thành phố xanh sạch đẹp của những người nông dân hiện đại. Nông dân nghiêm túc 2013 hay những game than nong trại giỏi giang và chăm chỉ nhé.
Và hơn thế nữa  game Avatar 240 rất chi là rộng lớn khi bạn mới vào có thể do chưa quen lên có thể bị lạc. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì ngay sau khi đăng nhập vào game bạn sẽ thấy một bản đồ hiện ra ngay trước mắt bạn. Trong đó có 3 khu vực chính đó là Công Viên, Thành phố và nông trại.
Và với phiên bản  Tải Avatar 240  còn cho phép chức năng kết hôn tại Lễ Đường Tình Yêu. Cùng nhau đi đến lễ đường với người yêu trong game nhé. Bạn sẽ hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ lắm đó. Ngoài ra game Avatar 240 còn tích hợp thêm nhiều game khác nữa trong thành phố . Các game mini khác như Tải game Caro cho Android , Cờ tướng. Và còn nhiều game hấp dẫn khác nữa ngoài việc trồng chọt và vui chơi là chính.

Download Tải game Avatar 240 HD online miễn phí cho điện thoại di động.


No comments:

Post a Comment