Thursday, January 16, 2014

Tải game game Audition Mobile online miễn phí cho điện thoại di động game

Thành phố vũ hội  Audition mobile tựa game giải trí âm nhạc. Kết hợp với vũ đạo hàng đầu trên điện thoại di động. Bạn đã quá quen thuộc với dòng game giả trí đỉnh cao này trên pc. Với những chế độ nhảy đa dạng kết hợp vơi âm nhạc hay và chất lượng cập nhật thường xuyên.

Audition mobile

Tải game Audition mobile miễn phí cho điện thoại di động.

game Audition mobile

 Game có nhiều chế độ nhảy cực hấp dẫn và kute. 

Bây giờ với phiên bản  game Audition mobile online bạn sẽ được chơi game giải trí lừng danh một thời trên pc này. Ngay trên điện thoại di động mà khong cần phải đợi chờ trên máy tính hàng ngày. Một thế giới âm nhạc đầy màu sắc ngay trên mobile của bạn. Với thiết kế giao diện 3D cực đỉnh. Mở ra một không gian vũ đạo kết hợp với âm nhạc hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

tải Audition mobile

 Nhân vật trong game được thiết kế khá đa dạng và phong phú. 

Hệ thống nhân vật trong game Audition mobile online.

 Game   game   Au Mobile là game mobile thuộc thể loại casual 3D về vũ đạo. Au Mobile có lượng game thủ trong nước cực kì đông và cả game thủ quốc tế cũng tham gia nhiệt tình. Au Mobile là một trong số ít những game mobile hiếm có cốt truyện về âm nhạc. Game sẽ đem lại cho bạn nhưng giây phút giải trí thoải mái, thú vị, phù hợp với mọi tâm trạng của người chơi.

au-mobile

Game vũ đạo cho dế

 Game online Au Mobile  được chăm sóc rất kĩ càng để game có thể chơi tốt trên nền tảng Android, iOS. Game có đồ họa vô cùng đáng kinh ngạc không khác gì so với phiên bản Audition trên máy tính. Nếu như bạn đã từng chơi Audition trên PC thì khi vào game sẽ không lạ lẫm gì.Au mobile

Ngay từ khi đặt chân vào giao diện chính, bạn sẽ phải ấn tượng với thiết kế 3D được chăm chút chi tiết, sắc nét của thành phố âm nhạc với các công trìnhtrong game như Avatar, Dancing Hall, Shop,…

Nhân vật trong game được thiết kế khá độc đáo và vô cùng kute cho những người từng chơi game auditon trên máy tính. Khá đông các game thủ yêu thích tựa game giải trí đa nền tảng này. Đặc biệt là những người trẻ là học sinh sinh viên hay những người mới đi làm. Họ dành những tình cảm ưu ái cho tựa game thuần việt này.

tải game audition mobile

 Hệ thống nhân vật khá kute và ngộ nghĩnh. 

Kho bài hát trong game Audition online trên điện thoại.

Kho bài hát trong game  Audition mobile online  đa dạng và phong phú có đầy đủ các bài hát. Từ các bài hát từ nhạc hàn quốc cho đến các bài nhạc tây âu và nhạc việt nam đỉnh cao thịnh hành.  Đều được đưa vào trong game. Tương tự như kiểu chơi trên pc thì game Audition mobile online cũng cho nhiều kiểu vũ vạo khác như. Như nhảy thường, kết đôi, bet up, bboy, Cazy..

Mode nhảy trong game  Audition mobile  được chia làm 2 loại đó là  Dancer và Rhythms . Do đặc thù chơi trên màn hình di động nên hệ thống điều khiển của trò chơi cũng được tùy chỉnh cho phù hợp với game trên điện thoại. Thay vì các phím mũi tên lên xuống trái phải của pc. Bạn bạn sẽ thao tác với các hình tròn đa màu sắc sẽ thú vị hơn chơi trên pc.

Ngoài ra cũng giống như tựa game chơi trên máy tính thì tải game Audition mobile online cũng có các shop thời trang trưng bày. Bạn có thể vào đó thử đồ và nếu ưng ý thì có thể mua đồ phù hợp với nhân vật hoặc bạn yêu thích. Cùng với nhiều phụ kiện khác nữa. Cũng giống như game mobile khác . Thì  game Audition mobile online cũng có tính năng mạng xã hội cho người chơi. Mang tính cộng đồng cao. Game chạy ổn định trên hệ điều hành android.

Download tải game Audition mobile online miễn phí cho điện thoại di động.

Xem Them :

Http://gamewaptai.Com/game-online/tai-game-audition-mobile.Html

Http://gamewaptai.Com/game-online/tai-game-au-mobile.Html

2 comments:

  1. Game này hay thật đấy! Nhạt Công Tử - Admin tại TaiGameViet.Edu.Vn
    Click để xem chi tiết: Tải Game Gậy Như Ý Cho Android Và IOS hoặc Tai Game Gay Nhu Y Cho Android Va IOS

    ReplyDelete
  2. Game online này hay quá! Nhạt Công Tử - Admin tại TaiGameViet.Edu.Vn
    Click để xem chi tiết: Tải Game Ngôi Làng Của Gió Miễn Phí hoặc Tai Game Ngoi Lang Cua Gio Mien Phi

    ReplyDelete