Friday, January 24, 2014

Tải game Temple Run 2 miễn phí cho điện thoại, Game online Download temple run 2

Game đền thờ   game trong game bạn sẽ di chuyển trên các con đường gạch màu vàng. Game có bối cảnh ly kỳ huyền bí tạo cảm giác tò mò thích thú cho người chơi thám hiểm đền thờ đó trên điện thoại.
game Temple Run

Tải game Temple Run 2 cho điện thoại di động.

game Temple Run 2
 Trong game Temple Run  sẽ phải di chuyển trên những con đường màu vàng. 

Trong game bạn bị đánh cắp các tượng thần trong  game Temple Run   2 và bạn bị nguyền rủa bởi đền thờ đó. Và bây giờ bạn phải chạy khỏi cuộc sống hiện tại để thoát khỏi lời nguyền    game     và sự truy lùng của “Monkeys Demon” gay gắt.
tải game Temple Run
 Hãy di chuyển thật lẹ khỏi những hiểm nguy. 

Game kiểm tra tính phản xạ của bạn khi bạn chạy xuống bức tường của đền thờ cổ Download game Temple Run 2  và chạy dọc theo vách đá. Bạn hãy di chuyển và nhẩy qua các chướng ngại vật trên đường di chuyển. Ngoài ra trong game Temple Run thì trên đường đi bạn còn phải thu thập đèn xu và mở khóa sang màn mới .
downloadgame Temple Run
 Vừa chơi game vừa thưởng thức cảnh đẹp của ngôi đền .

Với Download game Temple Run 2  bạn hãy thể hiện là người ngang dạ đã đi qua mê cung. Những cảnh game tưởng chừng như đã gặp nguy hiểm mất xác. Nhứng rồi bạn vẫn còn sống nhờ vào may mắn nhờ khả năng chơi của bạn.
Có thể nói  Download Temple Run 2 là một tưa game độc đáo với những cách chơi không giống bất kỳ một game nào khác. Game đã mạng lại sự mới lạ cho các game thủ.  Bạn vừa chơi game Temple Run 2 bạn lại vừa khám phá được địa điểm và khung cảnh đẹp của ngôi đền. Với một sự trải nghiệm độc đáo môi trường xung quanh biển đổi liên tục khi bạn chạy .
Game có lượt  tải game Temple Run  và chơi lên tới 60 triệu người mỗi tháng trên toàn thế giới. Download Game Temple Run có thể chạy tốt trên dòng điện thoại chạy Android và một số dòng điện thoại khác nữa. Nào bạn hãy bắt đầu cuộc phưu lưu đầy kỳ thú với game Temple Run nào và thể hiện khả năng “khinh công” của bạn.

Download game Temple Run 2 miễn phí, Tải game Temple Run 2 cho điện thoại di động.


No comments:

Post a Comment